หาความยุติธรรมได้ที่ไหน

กระทู้คำถาม
เมื่อวานวันที่ 3 เราไปตลาดถนอมมิตรเราจะไปดูโทรศัพท์แต่เราไปเจอร้านนึงมี Note 4 ขายอยู่ในราคา 2,500 เขาบอกว่ามีใบรับประกัน 3 เดือน (แต่ร้านนี้ไม่มีใบรับประกันให้ไม่มีใบเสร็จที่จะซื้อของ)​ให้เราแล้วเราตกลงที่จะซื้อ พอกลับมาบ้าน เราลองใส่ซิม แต่ก็ใช้ไม่ได้ไม่ขึ้นเครือข่ายเราก็เลยคิดว่าพรุ่งนี้เราจะไปที่ร้านถามว่าทำไมมันไม่ขึ้นเครือข่ายทำไมซิมมันใช้ไม่ได้แต่เราก็เสียบสายชาร์จไว้เพราะแบบมันก็เสื่อม และเราก็ตื่นเช้ามาจะเอาเครื่องไปให้ที่ร้านแต่แล้วเครื่องมันเปิดติดแต่มันขึ้นหน้าจอสีเขียวอ่อนเราไปถามที่ร้านที่ร้านบอกว่าไม่รับซ่อมจุดนี้ทางร้านเราไม่ได้บอกว่าทางร้านเราไม่รับผิดชอบในกรณีแบบนี้ ทางร้านเขาบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปถามช่างให้แล้วโทรกลับเราก็เลยทิ้งเบอร์ให้เขาพอเขาโทรกลับมาเขาบอกว่าซ่อม 1,800ฮาร์ดิสเสียแต่พี่จะออกค่าแรงให้อ้าวคุณบอกว่าคุณรับประกัน 3 เดือนแต่มันเป็นที่เครื่องคุณเรายังไม่ทำอะไรเลยแต่คุณปัดความรับผิดชอบในเรื่องนี้คุณไม่ใส่ใจคุณไม่สนใจคิดจะเอาตังค์แต่ลูกค้าเคยสนใจและใส่ใจที่จะรับผิดชอบมันบ้างไหม ร้านอยู่ติดถนนใหญ่หน้าตลาดถนอมมิตรติดกับร้านเสื้อผ้าเด็กคือหาความยุติธรรมกับใครไม่ได้เลยให้เราเสียตังค์เขาบอกเราว่าถ้าน้องอยากได้เครื่องใหม่น้องต้องเพิ่มตังไปอีก 2,500 ฉันต้องมาเสียซ้ำเสียซ้อนให้เพิ่มอีก 2,500 สงสัยเลยแต่ไม่มีความยุติธรรมเลยโทรไปแจ้งที่ตลาดเขาก็พร้อมคอสเพลย์​เรียบร้อยเค้าสนใจแต่เขาดำเนินเรื่องให้แต่ก็ไม่ได้มีผลอะไรเลยทางร้านไม่ยอมรับผิดชอบจะให้เราเพิ่มตังอย่างเดียวปัดความรับผิดชอบทุกอย่าง อยากรู้ว่ามีความยุติธรรมอยู่บ้างไหมเราเป็นคนซื้อแต่ไม่ได้ไรกลับคืนมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่